Monday, May 7, 2012
The 33rd Anniversary campaign of Mister Donut successfully refreshes the brand image, increases sales,
Mister Donut is delighted to report the unprecedented success of its brand activities held all through 2011 to celebrate its 33rd Anniversary. This major modernizing effort has a lot helped strengthen the companys brand image. In 2012, Mister Donut plans to further expand branches to cover See More..
บทความที่ได้รับความนิยม
-
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอ็นทีที คอม (NTT Communications Corporation: NTT Com) และเน็ตแมจิก โซลูชั่นส์ ไพรเวท ลิมิเต็ด (...
-
ดีแพคตั้งเป้าเพิ่มยอดขายถุงหิ้วตราดี 30 % เน้นขยายสินค้าสู่กลุ่มเป้าหมาย ผ่านร้านยี่ปั้วซ่าปั้วทั่วประเทศ ยิ้มแคมเปญ ลุ้นโชคทั่วไทย กับถุงตร...
-
รายการ เจาะใจ วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคมนี้ เจาะลึกละครเวทียิ่งใหญ่แห่งปี สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล วรรณกรรมชิ้นเอกแห่งกรุงรัตนโกสินทร์จากบทประพ...
-
คุณเบญริสา บุญปลูก ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท สลิมมิ่งพลัส จำกัด สถาบันเสริมความงามครบวงจรที่มีการดูแลรูปร่าง ลดสัดส่วน กระชับสัดส่วน โดยเครื...
-
ซีเกท (NASDAQ: STX) เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์รายแรกที่สร้างประวัติศาสตร์โดยการเพิ่มความหนาแน่นในการจัดเก็บข้อมูลเป็น 1 เทราบิต (หนึ่งล้านล้านบิต...
-
ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (TCELS) กระทรวงวิทยาศาสตร์ ร่วมกับมูลนิธิโรคอัลไซเมอร์แห่งประเทศไทย จัด โครงการการให้สุขภาพจิตศึกษาแก่ผู...
-
ห้องสมุดนิทรรศน์รัตนโกสินทร์ ชวนร่วมเสวนาอารมณ์ดีต้อนรับปีใหม่ "เปิดสำรับความคิด ปรุงชีวิตให้เป็นสุข" โดย อาจารย์นักคิดบวก ดร.ปา...
-
กรมควบคุมโรคเตือนประชาชนผู้เดินทางท่องเที่ยวและร่วมฉลองงานบุญช่วงหน้าร้อนในช่วงหน้าร้อนระหว่างเดือนมีนาคม-พฤษภาคม See More..
-
ผลิตภัณฑ์เด็กชั้นนำแบรนด์อองฟองต์ การันตีคุณภาพกว่า 28 ปี ด้วย Trusted Brands Award จากนิตยสาร READERS DIGEST 2 ปีต่อเนื่อง ขอเรียนเชิญท่านส...
-
เอไลฟ์ส่งท้ายปลายปีด้วยประกันบำนาญ 2 ทางเลือกใหม่ ที่ยังคงคอนเซปต์ของผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลตอบแทนสูงเช่นเคย ด้วยกรมธรรม์ ประกันบำนาญเอไลฟ์ 90/1 ค...