Wednesday, May 23, 2012

บราเดอร์ มั่นใจตลาดรวมพริ้นเตอร์เมืองไทยปี 55 เติบโตกว่า 10%

บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล ชูปี 55 รุกตลาดในทุกมิติ เตรียมพร้อมส่งสินค้าใหม่ออกสู่ตลาด เสริมบริการ อันเป็นเลิศ โดดเด่นด้วยการสร้าง Value-added เพื่อสร้างความแตกต่างและเพิ่มความคุ้มค่าแก่ กลุ่มเป้าหมาย หลังปี 54 สามารถขยายฐานการรับรู้แบรนด์ผ่านกลยุทธ์ Music Advertising and marketing  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม