Saturday, May 26, 2012

โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ชวนแลกผมเสียเป็นผมสวย

โดฟ ผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ชวนสาวๆ แลกผมเสียเป็นผมสวย ในกิจกรรม แลกผมเสียเปลี่ยนผมสวยกับ โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์เพียงนำขวดเปล่าแชมพูหรือครีมนวดผมขนาด 300 มล. ขึ้นไปที่ใช้อยู่ยี่ห้อใดก็ได้มาแลกเป็นครีมคอนดิชันเนอร์ โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ขนาด 350 มล.  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม