Wednesday, May 23, 2012

เลอซาช่า จัมโบ้ เคิลล์ ทัวร์มาลีน แกนม้วนผมพลังทัวร์มาลีน เนรมิตผมลอนสวย เงางาม อยู่ทรง ตลอดวัน

สำหรับคุณสาวๆ ที่ต้องการเปลี่ยนทรงผมตรง เป็นผมลอน สวยล้ำ อินเทรนด์ ขอแนะนำ แกนม้วนผมเลอซาช่า รุ่น Jumbo Curler Tourmaline ที่จะเปลี่ยนคุณให้สวยได้ทันทีด้วยพลังไอออนนิคทัวร์มาลีน ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน และฟื้นฟูผมเสียให้คืนสวย แกนม้วน เซรามิคเคลือบทัวร์มาลีน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม