Sunday, April 22, 2012
ซัมซุงสานต่อความสำเร็จแคมเปญ ไวรัล มาร์เก็ตติ้ง ปลุกกระแสฮิต กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 ด้วยซีรีส์ออนไลน์รักรสกิมจิ โซล อิน เลิฟ ตั้งเป้า 1.5 ล้านคลิก ใน 1 เดือน
ซัมซุงสร้างสีสันให้ตลาดแท็บเล็ตอีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับไวรัล มาร์เก็ตติ้ง ที่สร้างความนิยมสูงสุดจากอินเตอร์แอคทีฟมูฟวี่ เรื่อง เลิฟ แอท เฟิร์ท ไฟลท์ เมื่อปีก่อน ต่อยอดในปีนี้ด้วยการทุ่มทุนสร้างซีรีส์ออนไลน์ สุดโรแมนติกเรื่องใหม่ โซล อิน เลิฟ (Seoul In Love) ตอกย้ำกระแสฮิตของ See More..
บทความที่ได้รับความนิยม
-
รายการ เจาะใจ วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคมนี้ เจาะลึกละครเวทียิ่งใหญ่แห่งปี สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล วรรณกรรมชิ้นเอกแห่งกรุงรัตนโกสินทร์จากบทประพ...
-
ซีเกท (NASDAQ: STX) เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์รายแรกที่สร้างประวัติศาสตร์โดยการเพิ่มความหนาแน่นในการจัดเก็บข้อมูลเป็น 1 เทราบิต (หนึ่งล้านล้านบิต...
-
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอ็นทีที คอม (NTT Communications Corporation: NTT Com) และเน็ตแมจิก โซลูชั่นส์ ไพรเวท ลิมิเต็ด (...
-
คุณเบญริสา บุญปลูก ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท สลิมมิ่งพลัส จำกัด สถาบันเสริมความงามครบวงจรที่มีการดูแลรูปร่าง ลดสัดส่วน กระชับสัดส่วน โดยเครื...
-
ในปี 2554 ระบบเศรษฐกิจโลกได้ประสบกับความยากลำบากอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ภัยพิบัติในญี่ปุ่น การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองอย่างรุนแรงในต...
-
ดีแพคตั้งเป้าเพิ่มยอดขายถุงหิ้วตราดี 30 % เน้นขยายสินค้าสู่กลุ่มเป้าหมาย ผ่านร้านยี่ปั้วซ่าปั้วทั่วประเทศ ยิ้มแคมเปญ ลุ้นโชคทั่วไทย กับถุงตร...
-
ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (TCELS) กระทรวงวิทยาศาสตร์ ร่วมกับมูลนิธิโรคอัลไซเมอร์แห่งประเทศไทย จัด โครงการการให้สุขภาพจิตศึกษาแก่ผู...
-
ห้องสมุดนิทรรศน์รัตนโกสินทร์ ชวนร่วมเสวนาอารมณ์ดีต้อนรับปีใหม่ "เปิดสำรับความคิด ปรุงชีวิตให้เป็นสุข" โดย อาจารย์นักคิดบวก ดร.ปา...
-
กรมควบคุมโรคเตือนประชาชนผู้เดินทางท่องเที่ยวและร่วมฉลองงานบุญช่วงหน้าร้อนในช่วงหน้าร้อนระหว่างเดือนมีนาคม-พฤษภาคม See More..
-
Guy Laroche กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายชายชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ขอเชิญชวนเหล่า แฟชั่นนิสต้า มาสนุกกับการช้อปในโปรโมชั่นสุดพิเศษ ดับเบิ้ลโ...