Sunday, April 22, 2012

ซัมซุงสานต่อความสำเร็จแคมเปญ ไวรัล มาร์เก็ตติ้ง ปลุกกระแสฮิต กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 ด้วยซีรีส์ออนไลน์รักรสกิมจิ โซล อิน เลิฟ ตั้งเป้า 1.5 ล้านคลิก ใน 1 เดือน

ซัมซุงสร้างสีสันให้ตลาดแท็บเล็ตอีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับไวรัล มาร์เก็ตติ้ง ที่สร้างความนิยมสูงสุดจากอินเตอร์แอคทีฟมูฟวี่ เรื่อง เลิฟ แอท เฟิร์ท ไฟลท์ เมื่อปีก่อน ต่อยอดในปีนี้ด้วยการทุ่มทุนสร้างซีรีส์ออนไลน์ สุดโรแมนติกเรื่องใหม่ โซล อิน เลิฟ (Seoul In Love) ตอกย้ำกระแสฮิตของ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม