Saturday, March 17, 2012
SUBARU SEES GROWTH IN COMPACT SUV demand EXPECTING TO Reach and equite 70% INCREASE FROM TOTAL SALES
Motor Image Subaru (Thailand) announces its enterprise strategy for Year 12 with key concentrate on SUV model as it sees increasing need from target consumers. By introducing the New 2011 Subaru Forester, the enterprise expects to increase its share in loved ones lifedesign vehicle to 70% from total See More..
บทความที่ได้รับความนิยม
-
วุฒิศักดิ์ คอสเมติก แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่ล่าสุด!... ครบถ้วนด้วย 4 สูตร วุฒิศักดิ์ แอล ทู คาร์ แอลคาร์นิทีน ช่วยการเผาพลาญไขมัน วุฒ...
-
ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการ บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้เกียรติร่วมออกรอบตีกอล์ฟสังสรรค์เนื่องในเทศกาลปีใหม...
-
ปาร์ตี้เลิฟเวอร์เตรียมเฮกันได้แล้ว เมื่อ วรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผ.อ.ฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยเบฟเวอเรจมาร์เก็ตติ้ง จำกัด จัดทริปสนุกปาร์ตี้มันส์ๆก...
-
อานตี้ แอนส์ ผลิตภัณฑ์ในเครือ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) ผู้นำตลาดซอฟต์เพรทเซล ในประเทศไทย กระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี กับ The...
-
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาวิชาการเพื่อเสริมสร้างศักยภาพและความแข็งแกร่งให้กับภาคธุรกิจไ...
-
บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ศูนย์ประมูลรถยนต์มือสองครบวงจร ได้มาตรฐานสากล จัดประมูลรถยนต์มือสองสัญจร 3 จังหวัดภาคกลาง เอาใ...
-
aviance, a luxury division of Unilever Thai Trading Limited recently launched aviance Princess Collection, new cosmetic line for stunning pr...
-
Sukishi (Charcoal Grill and Japanese Restaurant) ผู้นำธุรกิจ ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลีและอาหารญี่ปุ่น เสนอ 3 เมนูใหม่ จัดโปรโมชั่นเอาใจคอ...
-
ผ่านพ้นไปแล้วกับการแข่งครั้งบรรเลงความมันส์ทุกท่วงทำนอง ของสุดยอดมิวสิคเกม Band Master เป็นอะไรก็ได้ที่ใจอยากเป็น จากค่ายเกมฮิตอันดับหนึ่งขอ...
-
บริษัท กุศมัย มอเตอร์ จำกัด แนะนำ ซูโมต้า รถปิ๊กอัพบรรทุก 3 ล้อ เอนกประสงค์ รถชนิดใช้งานหนักที่ใช้เฉพาะกลุ่ม ผลิตขึ้นเพื่อใช้งานใน กลุ่มเกษต...